Thu hẹp Mở rộng
Ngày: 28/05/2018

THÔNG BÁO NỘP BẰNG THPT VÀO HK172

 

THÔNG BÁO
NỘP BẢN SAO BẰNG TỐT NGHIỆP THPT (SV CHÍNH QUY)

I.             Quy định

Tất cả sinh viên chính quy phải nộp bản sao bằng Tốt nghiệp THPT vào cuối năm học thứ 1. Trường hợp đã nộp khi nhập học thì không cần nộp lại.

Sau thời hạn nộp, các sinh viên không nộp bản sao bằng Tốt nghiệp THPT sẽ không được đăng ký môn học cho học kỳ tiếp theo và bị tạm dừng học.

II.         Hướng dẫn cách nộp

Bước 1: Kiểm tra thông tin Bằng THPT đã nộp tại myBK mybk.hcmut.edu.vn >> Đăng ký nộp bằng THPT.

- Nếu "Phòng đào tạo đã nhận được bản sao bằng THPT" thì không cần nộp lại và bỏ qua các bước sau.

- Nếu chưa thì thực hiện tiếp Bước 2

Bước 2: Vào myBK > Đăng ký nộp bằng THPT >> Nhập thông tin bằng THPT và in ra biên nhận

Bước 3:

- Nộp bản sao bằng THPT (phải ghi MSSV lên bản sao) và biên nhận cho lớp trưởng

- Lớp trưởng kiểm tra và lập danh sách sinh viên nộp bằng, sắp xếp theo thứ tự tăng dần của MSSV và nộp tại Phòng Đào tạo (Phòng 101A1 tại cơ sở 1)

Thời gian nộp: Đợt 1 từ 30/05/2018 đến 14/06/2018

                        Đợt 2 : từ 04/09/2018 đến 14/09/2018

Bước 4: Kiểm tra thông tin Bằng THPT đã nộp tại myBK >> Đăng ký nộp bằng THPT. Nếu có sai sót xin vui lòng phản hồi ngay cho PĐT.

III.      Các lưu ý

1. SV phải nộp một trong các loại bản sao bằng THPT như sau:

-         Bản sao bằng THPT do Sở GD&ĐT cấp

-         Bản photocopy bằng THPT do Sở GD&ĐT xác nhận “Sao y từ sổ gốc”

-         Bản photocopy bằng THPT có chứng thực sao y bản chính

2. Các sinh viên K.2017 chưa có bản sao bằng THPT vì lý do đặc biệt phải nộp đơn cam kết tại Phòng Đào tạo trước ngày 14/09/2018.